Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính nhà nước ngành Lao động - Thương binh và Xã hội năm 2022”

Thứ hai - 26/09/2022 14:11 942
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. Ngày 26/8/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội năm 2022” với 05 Đội thi đến từ Khối Văn phòng Sở, 03 đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở và 11 Phòng Nội vụ - Lao động, Thương binh và Xã hội, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, thị xã, thành phố.
05 đội tham gia 02 phần thi là thi trắc nghiệm và thi thuyết trình. Phần thi trắc nghiệm mỗi đội trả lời 25 câu hỏi liên quan đến chủ trương, chính sách, pháp luật, nội dung, nhiệm vụ về công tác cải cách hành chính của Nhà nước, của tỉnh và các nội dung liên quan đến Chỉ số cải cách hành chính, Chỉ số hiệu quả hành chính công, Chỉ số hài lòng của người dân, Quy chế văn hóa công sở, Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức. Phần thuyết trình, 05 đội thi thuyết trình về giải pháp, sáng kiến, đề xuất trong công tác cải cách hành chính có hiệu quả để áp dụng vào thực tế cơ quan, đơn vị mình.
Thông qua Hội thi đã giúp nâng cao hiểu biết của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành về nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước; rèn luyện kỹ năng hoạt động của công chức, viên chức, người lao động nhất là kỹ năng tuyên truyền vận động. Đặc biệt qua phần thi thuyết trình nhiều sáng kiến, giải pháp được Lãnh đạo Sở ghi nhận và đưa vào chương trình, kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính trong thời gian tới, như giải pháp về nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, đẩy mạnh chuyển đổi số, về phục vụ tốt nhu cầu của các tổ chức, cá nhân, hướng tới sự hài lòng của người dân trong thực hiện thủ tục hành chính.

Tác giả bài viết: Sở LĐTB&XH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,529
  • Hôm nay360,240
  • Tháng hiện tại664,665
  • Tổng lượt truy cập387,207,718
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây