Tuyên truyền, tư vấn pháp luật tại cơ sở

Thứ ba - 24/10/2023 11:15 364
(CTTĐTBP) - Sáng 24/10, tại thị xã Chơn Thành, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống mua bán người, ma túy và tư vấn pháp luật năm 2023.

Hội nghị với sự tham gia của hơn 200 đại biểu là cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành.
Các đại biểu tham dự hội nghị
Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được báo cáo viên của Công an tỉnh phổ biến một số nội dung cơ bản về: Luật Giao thông đường bộ; các nghị định của Chính phủ về bảo đảm trật tự an toàn giao thông; nghị định của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; tuyên truyền phòng chống mua bán người và phòng chống ma túy; các văn bản quy phạm pháp lật của Đảng và Nhà nước có liên quan công tác phòng chống tội phạm, buôn bán người và tệ nạn xã hội, phòng chống ma túy. Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin về tình hình thực hiện công tác phòng chống tội phạm, buôn bán người và tệ nạn xã hội; phòng chống ma túy trên địa bàn tỉnh và các biện pháp phòng chống tội phạm. 
Báo cáo viên trình bày các chuyên đề về phổ biến pháp luật tại hội nghị
Qua buổi tuyên truyền nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức, trách nhiệm của các cấp, ngành và các tổ chức thành viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh tôn trọng pháp luật, chấp hành pháp luật, góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập933
  • Hôm nay321,197
  • Tháng hiện tại7,292,151
  • Tổng lượt truy cập393,835,204
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây