Thăm, chúc tết người có công, nguyên lãnh đạo tỉnh đang sinh sống tại Đồng Xoài

Thứ sáu - 02/02/2024 15:12 347
(CTTĐTBP) - Ngày 02/02/2024, đoàn lãnh đạo tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng đã đi thăm, tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, các đảng viên cao tuổi đảng và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đang sinh sống tại thành phố Đồng Xoài.
1
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần
5
Thăm, chúc tết Anh hùng lực lượng vũ trang Dương Đức Thùng
Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà của tỉnh cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần tại xã Tiến Hưng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hà Anh Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ và gia đình. Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần sinh năm 1923, hiện ngụ tại ấp 7, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài. Tuy đã bước sang tuổi 101 nhưng mẹ Hà Thị Tần còn tự ăn uống và đi lại được. Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cho rằng đây là hồng phúc của gia đình, con cháu mẹ Hà Thị Tần. Đồng thời, mong muốn gia đình, các cấp, các ngành của thành phố, xã Tiến Hưng quan tâm chăm lo cho sức khỏe mẹ nhiều hơn, để mẹ trường thọ cùng con cháu.

Thăm, tặng quà của tỉnh cho Anh hùng lực lượng vũ trang Dương Đức Thùng, tại phường Tiến Thành, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng chúc Anh hùng lực lượng vũ trang Dương Đức Thùng sang năm mới mạnh khỏe, luôn là gương sáng, là niềm tự hào cho tỉnh, cho thành phố và lớp lớp các thế hệ trẻ tỉnh nhà.
3
Thăm, chúc tết gia đình đồng chí Phạm Phước Hải - nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy
Dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đội chốt dân quân Khu công nghiệp Đồng Xoài II, phường Tiến Thành; thăm, chúc tết và tặng quà của Tỉnh ủy cho đồng chí Phạm Phước Hải - nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy và đồng chí Văn Tấn Sắc - nguyên Giám đốc trường Đảng tỉnh Sông Bé./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,300
  • Hôm nay97,783
  • Tháng hiện tại8,299,578
  • Tổng lượt truy cập394,842,631
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây