Hội LHPN tỉnh tổ chức Cuộc thi ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội

Thứ ba - 16/01/2024 10:20 2833
(CTTĐTBP) - Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 167/KH-BTV ngày 12/01/2024 tổ chức Cuộc thi ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội cấp tỉnh năm 2024.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ hội các cấp về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên tại chi, tổ hội; thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ hội các cấp và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt. Đồng thời, thông qua cuộc thi nhằm tìm kiếm được những giải pháp hay, sáng tạo, dễ áp dụng phổ biến, nhân rộng trong toàn quốc để cải tiến, nâng cao chất lượng, tạo sự hấp dẫn trong cách thức tổ chức sinh hoạt hội viên.

Đối tượng dự thi là cán bộ hội, hội viên, bao gồm cả hội viên danh dự. Các đối tượng dự thi đăng ký tham gia theo hình thức tập thể hoặc cá nhân. Tập thể gồm nhóm cán bộ hội, hoặc nhóm cán bộ hội và hội viên, hoặc nhóm hội viên (không quá 05 thành viên/nhóm). Cá nhân là cán bộ hội hoặc hội viên.

Nội dung dự thi là các sản phẩm/giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin thúc đẩy nâng cao chất lượng sinh hoạt hội viên. Sản phẩm/giải pháp trong phạm vi cuộc thi được hiểu là việc ứng dụng các phần mềm công cụ kỹ thuật số, nền tảng số... để thiết kế các nội dung, hình thức tổ chức sinh hoạt tại chi hội, tổ phụ nữ. Các sản phẩm/giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin được áp dụng trong tổ chức sinh hoạt chi, tổ hội theo hình thức sinh hoạt chuyên đề với các chủ đề sinh hoạt thuộc nhiệm vụ công tác hội (phổ biến tuyên truyên các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và pháp luật, nhiệm vụ chính trị của địa phương; triển khai phong trào thi đua, cuộc vận động, các hoạt động giáo dục truyền thống; các giải pháp giải quyết các vấn đề cấp thiết của phụ nữ, trẻ em...).

Sản phẩm tham gia dự thi phải được Hội LHPN cấp huyện, thị xã, thành phố, đơn vị xác nhận là sản phẩm do chính thí sinh/nhóm thí sinh tự làm. Đối với sản phẩm có sử dụng hình ảnh, bài hát, âm nhạc có sẵn, phải thực hiện việc trích dẫn hoặc xin phép tác giả theo quy định về bản quyền.

Nội dung dự thi không được vi phạm các quy định của pháp luật, trái ngược với chủ trương của Đảng và Nhà nước, với thuần phong mỹ tục và truyền thống tốt đẹp Việt Nam.

Mỗi sản phẩm dự thi gửi về Ban tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh bao gồm các tài liệu sau đây:

Bản đăng ký dự thi (Đính kèm)

Sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin dự thi: sản phẩm có thể ứng dụng phần mềm sẵn có (Word, Excel, Powerpoint...); ứng dụng nền tảng số (Facebook, Zalo, Tiktok...); hoặc phần mềm, ứng dụng mới thiết kế (trò chơi...) được gửi dưới dạng file bất kỳ (không phải là file ".exe" và phải đảm bảo không có virus).

Video, clip mô tả sản phẩm (để bình chọn trực tuyến) có nội dung giới thiệu sản phẩm dự thi, khuyến khích kèm theo minh họa một phần việc thực hành ứng dụng sản phẩm dự thi thực tế tại một buổi sinh hoạt chi/tổ hội cụ thể. Nội dung video, clip chi tiết thực hiện theo hướng dẫn (Đính kèm).

Chi tiết nội dung Cuộc thi và thể lệ xem: tại đây./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,462
  • Hôm nay354,974
  • Tháng hiện tại7,325,928
  • Tổng lượt truy cập393,868,981
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây