Bình Long họp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại tiêu biểu

Thứ bảy - 20/01/2024 16:10 524
(CTTĐTBP) -  UBND thị xã Bình Long vừa tổ chức họp mặt các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại tiêu biểu trên địa bàn, với chủ đề “Kết nối thành công”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi; Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo; Giám đốc Sở Nội vụ Trần Thanh Hòa; Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân và các chủ trang trại, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thị xã tham dự buổi họp mặt.
 
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt
Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái khẳng định: Trong năm 2023, các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, hộ kinh doanh tiếp tục là lực lượng quan trọng góp phần vào quá trình phát triển nền kinh tế, giải quyết việc làm và tạo thu nhập ổn định cho người lao động trong và ngoài thị xã. Toàn thị xã hiện có trên 400 doanh nghiệp, 19 trang trại, 10 hợp tác xã và 1.681 hộ kinh doanh đăng ký hoạt động, qua đó đã góp phần tạo việc làm, giải quyết việc làm cho người dân. Năm 2023, tổng doanh thu của các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, hộ kinh doanh trên 6.567 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách thị xã trên 68 tỷ đồng.

Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại và hộ kinh doanh đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội, hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, neo đơn, gia đình khó khăn, người mặc bệnh hiểm nghèo… với số tiền trên 08 tỷ đồng.
 
Tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu tại buổi họp mặt
 
Các doanh nghiệp được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh ​​​​
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 14 doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã tiêu biểu. Chủ tịch UBND thị xã Bình Long tặng giấy khen biểu dương cho 40 doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã tiêu biểu đã có nhiều đóng góp vào hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, mừng Đảng mừng xuân, an sinh xã hội của địa phương trong thời gian qua./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,023
  • Hôm nay298,723
  • Tháng hiện tại3,480,126
  • Tổng lượt truy cập390,023,179
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây