Hớn Quản: Thăm, chúc mừng các cơ sở phật giáo nhân Đại lễ Phật đản 2024

Thứ năm - 09/05/2024 09:06 444
(CTTĐTBP) - Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024 - Phật lịch 2568, từ ngày 07 - 08/5/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, chúc mừng các cơ sở phật giáo trên địa bàn huyện.
Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Hớn Quản và 23 chùa trên địa bàn. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các tăng ni, phật tử và gửi lời chúc mừng Phật đản an lạc, hoan hỷ.
Đoàn đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Hớn Quản
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản, các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các chức sắc, tăng ni, phật tử trong công tác xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, an sinh xã hội tại địa phương. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gìn giữ và phát huy truyền thống "tốt đời - đẹp đạo", gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, góp phần xây dựng huyện Hớn Quản ngày càng ổn định, phát triển bền vững.
Đoàn đến thăm và chúc mừng Chùa Pháp Hòa, xã Tân Quan
 
Chùa Phước Bửu, xã Phước An
 
 Và Chùa Thanh Hòa, xã Tân Hưng
Thay mặt các cơ sở phật giáo, các vị đại diện đã bày tỏ lòng tri ân đối với sự quan tâm thường xuyên của các cấp ủy, chính quyền, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản đối với hoạt động Phật giáo trên địa bàn. Đồng thời, khẳng định, trong thời gian tới, toàn thể giáo hội, tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, luôn nỗ lực, cố gắng, phối hợp cùng chính quyền và Nhân dân địa phương trong công cuộc xây dựng và phát triển huyện Hớn Quản ngày càng giàu mạnh./.

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,253
  • Hôm nay2,977
  • Tháng hiện tại7,446,064
  • Tổng lượt truy cập393,989,117
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây