Cuộc thi ảnh đẹp “Đồng Phú: Năng động - Kết nối - Nghĩa tình”

Thứ tư - 24/04/2024 16:21 697
(CTTĐTBP) - Ngày 24/4/2024, UBND huyện Đồng Phú vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp Đồng Phú năm 2024 với chủ đề: “Đồng Phú: Năng động - Kết nối - Nghĩa tình”.

Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá nét đẹp về con người, văn hóa, du lịch Đồng Phú đến với Nhân dân, du khách trong và ngoài huyện; là dịp để người dân Đồng Phú có những hiến kế, giải pháp để xây dựng Đồng Phú ngày càng giàu đẹp. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các tác giả chuyên và không chuyên đam mê về nhiếp ảnh, ghi lại những hình ảnh đẹp, khoảnh khắc của cuộc sống, nét sinh hoạt, lao động thường ngày... Ban tổ chức sẽ lựa chọn các tác phẩm, hình ảnh đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ phục vụ công tác tuyên truyền, các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quảng bá du lịch của địa phương, qua đó góp phần lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng, đẩy mạnh các hoạt động sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật trên địa bàn huyện.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện. Riêng thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký cuộc thi không gửi tác phẩm tham gia cuộc thi. Mỗi tác giả tham gia gửi không quá 20 tác phẩm ảnh dự thi.

Tác phẩm dự thi là ảnh chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số hoặc chụp bằng điện thoại thông minh, ảnh màu hoặc đen trắng.

Tác phẩm tham gia Cuộc thi phản ảnh những nội dung sau: Giới thiệu hình ảnh vùng đất và con người, những thành tựu kinh tế - văn hóa xã hội, tiềm năng du lịch, các địa danh di tích lịch sử, văn hóa, những đổi thay diện mạo của huyện Đồng Phú trong bối cảnh tình hình mới, trong bảo tồn phát huy giá trị văn hóa, đạo đức, lối sống… Hình ảnh về cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa, điểm đến du lịch, các loại hình du lịch, các làng nghề truyền thống, lễ hội, các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch. Những khoảnh khắc cuộc sống, nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực độc đáo của địa phương, làng nghề, lễ hội truyền thống các dân tộc... trên địa bàn huyện; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên, cuộc sống của người dân địa phương. Tác phẩm có giá trị về mặt nội dung ý tưởng, đảm bảo các chuẩn mực văn hóa và phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: Từ ngày phát động 06/5/2024 đến 16h00 ngày 30/8/2024 (đối với tác phẩm gửi qua đường bưu điện sẽ lấy ngày trên dấu bưu điện để tính ngày nộp tác phẩm dự thi)./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,535
  • Hôm nay373,407
  • Tháng hiện tại1,467,546
  • Tổng lượt truy cập388,010,599
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây