Bù Đốp đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I

Thứ ba - 26/03/2024 17:26 881
(CTTĐTBP) - Chiều 26/3/2024, UBND huyện Bù Đốp tổ chức giao ban đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024.
76576
Đại biểu tham dự hội nghị
Trong quý I năm 2024, về phát triển kinh tế, huyện đã tập trung tuyên truyền hướng dẫn người dân mở rộng diện tích sản xuất, tập trung thu hoạch các loại cây trồng tiêu, điều, hoa màu. Nguồn nước phục vụ sản xuất được đảm bảo; các hồ, đập, kênh dẫn nước đáp ứng nhu cầu nước sản xuất, sinh hoạt của người dân. Tập trung đôn đốc thực hiện nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và triển khai các biện pháp bảo vệ rừng trong mùa khô. Qua đánh giá, thu ngân sách địa phương 3 tháng đạt 14% nghị quyết tỉnh giao và đạt 13% nghị quyết HĐND huyện. 
76786
Các đại biểu tham dự hội nghị
Lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm đồng bộ, công tác giảm nghẻo, giải quyết việc làm, chính sách an sinh xã hội được đảm bảo; công tác chăm lo Tết cho hộ nghèo, đối tượng chính sách, người có công được triển khai kịp thời. Giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe, cải cách hành chính, dịch vụ công đáp ứng được nhu cầu của Nhân dân. An ninh được đảm bảo, quốc phòng được giữ vững, chính quyền hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Tại hội nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã làm rõ thêm nhiều vấn đề còn tồn đọng như: các công trình được triển khai từ nhiều năm trước đến nay chưa hoàn tất thủ tục thanh quyết toán, công tác thu hồi nợ đọng thuế, tình hình khô hạn, giải pháp phòng chống cháy rừng, tiến độ thực hiện các dự án, đấu thầu trang thiết bị y tế...
7867687
Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh phát biểu chỉ đạo hội nghị
Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh thống nhất các ý kiến của các cơ quan, đơn vị về các nội dung đưa ra. Đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục đẩy nhanh thực hiện và hoàn thành các vấn đề tồn đọng; quan tâm, hỗ trợ người dân; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện đạt vượt trong quý II/2024 và những tháng tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5,034
  • Hôm nay517,029
  • Tháng hiện tại11,015,570
  • Tổng lượt truy cập384,135,907
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây