Bí thư Huyện ủy Bù Đốp tham dự sinh hoạt định kỳ Chi bộ ấp Tân Nhân

Thứ tư - 06/03/2024 14:26 307
(CTTĐTBP) - Ngày 06/3/2024, tại Nhà văn hóa ấp Tân Nhân (xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp), Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân đã tham dự buổi sinh hoạt định kỳ Chi bộ ấp Tân Nhân.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt
Tại buổi sinh hoạt, Bí thư Chi bộ ấp Tân Nhân báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 02/2024, phương hướng nhiệm vụ trong tháng 3/2024. Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, thời gian qua Chi bộ ấp luôn giữ vững phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Chi bộ luôn duy trì chế độ sinh hoạt hàng tháng bảo đảm về thời gian, nội dung; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt và phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện nghị quyết về văn hóa xã hội, đảm bảo quốc phòng - an nin.
Đảng viên đóng góp ý kiến vào dự thảo nghị quyết Chi bộ
Các ý kiến tham gia tại buổi sinh hoạt thể hiện tinh thần xây dựng và trách nhiệm cao, tập trung vào những vấn đề thiết thực tại cơ sở như: cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người dân trong việc thu gom rác sinh hoạt; trong xây dựng nông thôn mới cần có hương ước, quy ước để thay đổi phong tục lạc hậu trong đám tang; công tác phát triển đoàn viên cần được chú trong hơn về số lượng và chất lượng; kiến nghị cấp trên xây dựng một số hạng mục cần thiết trong thiết chế nhà văn hóa…
Đồng chí Dương Thanh Huân phát biểu tại buổi sinh hoạt 
Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Dương Thanh Huân đã thông tin nhanh tới các đảng viên trong Chi bộ về những kết quả nổi bật trên các mặt phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024. Đồng thời, đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, đúng quy định của Chi bộ và ý kiến phát biểu đóng góp của các đảng viên.

Để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ, phát huy tốt vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện của Chi bộ, Bí thư Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, Chi bộ cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt, các nghị quyết của Chi bộ ban hành đảm bảo sát thực tiễn; lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của ấp thực hiện tốt các nhiệm vụ; quan tâm đến công tác kết nạp đảng viên, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Qua đó, góp phần xây dựng lòng tin, sự đồng thuận trong quần chúng Nhân dân đối với Đảng, chính quyền địa phương./.

Tác giả bài viết: Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,667
  • Hôm nay66,819
  • Tháng hiện tại3,248,222
  • Tổng lượt truy cập389,791,275
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây