Hội nghị kiểm điểm tập thể và Đảng viên Chi bộ Văn phòng

Thứ năm - 02/12/2021 15:12 1227

HOP BINH XET CUOI NAM 2021

HOP BINH XET CUOI NAM 2021
         Chiều ngày 29/11/2021, Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ Cục Hải quan Bình Phước tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể và Đảng viên Chi bộ Văn phòng năm 2021. Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Phạm Đức Quang – Phó Bí thư chi bộ và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Văn phòng.
Tại hội nghị, các đồng chí đảng viên trong chi bộ được nghe báo cáo kiểm điểm tập thể căn cứ trên kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại chi bộ trong năm 2021. Theo đó trong năm qua, chi bộ luôn thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, phát huy tốt vai trò lãnh đạo của Đảng trong mọi mặt hoạt động của đơn vị.
HOP BINH XET CUOI NAM 2021
Đồng chí Phạm Đức Quang – Phó Bí thư chi bộ Văn phòng chủ trì Hội nghi
       Chi bộ đã bám sát các nghị quyết của Đảng ủy cấp trên; các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước và của ngành… để xây dựng nghị quyết của chi bộ và lãnh đạo thực hiện nghị quyết đã đề ra. Tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao.
Tham gia vào phần đóng góp ý kiến cho báo cáo kiểm điểm tập thể, các đảng viên trong chi bộ đã tích cực nêu ra những đề xuất, kiến nghị của mình trên tinh thần xây dựng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc, khách quan.
       Cũng tại hội nghị, lần lượt các đồng chí chi ủy chi bộ và đảng viên đọc bản tự kiểm điểm của mình, nêu rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm của mình đồng thời tự nhận mức xếp loại cán bộ, công chức, nhân viên và xếp loại đảng viên. Sau đó các đồng chí đảng viên trong chi bộ đóng góp ý kiến nêu rõ những ưu điểm, khuyết điểm của từng đồng chí đảng viên trong chi bộ. Đây là điểm quan trọng trong công tác đánh giá cán bộ, là dịp để các đảng viên trong chi bộ tự nhận thấy và sửa chữa từ đó đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục cho bản thân.
Hội nghị tiến hành đánh giá bỏ phiếu xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên. Hoàn thành hồ sơ đề nghị Đảng ủy Cục xem xét công nhận Chi bộ Văn phòng đạt danh hiệu Chi bộ “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, một số đảng viên được xếp loại “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” ”, các đảng viên còn lại  “hoàn thành tốt nhiệm vụ”.
 

Tác giả bài viết: Thái Anh Đào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,455
  • Hôm nay175,456
  • Tháng hiện tại1,269,595
  • Tổng lượt truy cập387,812,648
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây