Phát động phong trào thi đua đặc biệt “Toàn dân đoàn kết, chung sức đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”

Thứ sáu - 10/09/2021 16:21 724
Cùng với cả nước quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đồng thời đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là công tác liên quan đến thu, chi ngân sách nhà nước. Để đạt được kết quả, Cục Hải quan tỉnh Bình Phước đã phát động phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết, chung sức đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”
       Thực hiện Kế hoạch số 278/KH-UBND ngày ngày 26/8/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phát động phong trào thi đua đặc biệt “Toàn dân đoàn kết, chung sức đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
       Nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tập trung cao nhất mọi nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” vừa chống dịch Covid-19 vừa cùng với địa phương phục hồi và phát triển kinh tế xã hội đảm bảo an sinh xã hội và đời sống, sức khỏe của cán bộ, công chức, nhân viên và người lao động tại đơn vị.
       Cùng với cả nước quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đồng thời đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là công tác liên quan đến thu, chi ngân sách nhà nước. Để đạt được kết quả, Cục Hải quan tỉnh Bình Phước đã phát động phong trào thi đua với các nội dung như sau:
        1. Thi đua triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp mạnh mẽ quyết liệt, hiệu quả hơn, huy động các nguồn lực, động viên, khích lệ toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên và người lao động tự giác, tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19 nhằm ngăn chặn, đẩy lùi bằng được, không để dịch lan rộng, bủng phát trong cộng đồng; bảo vệ sức khỏe, an toàn của toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên và người lao động trong đơn vị. Đồng thời thực hiện tốt trong công tác tham mưu và triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đảm bảo không để các công việc ách tắc. Đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các đơn vị thuộc và trực thuộc trong công tác chỉ đạo, thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.
        2. Thi đua đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo sức khỏe và đời sống của nhân dân, cán bộ, công chức, nhân viên và người lao động trong đơn vị.
        3. Thi đua giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm quốc phòng, an nình, trật tự, an toàn xã hội, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; chủ động xây dựng các phương án xử lý kịp thời; tăng cường công tác tuyên truyền nhằm ngăn chặn sự xuyên tạc của các thế lực thù địch lợi dụng đại dịch để gây rối, chống phá.
        4. Thi đua đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; tuyên truyền sâu rộng để cán bộ, công chức, nhân viên và người lao động cùng người thân hiểu, tin tưởng, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, chính quyền các cấp triển khai.
         Để đạt được các nội dung đã đề ra Cục Hải quan tỉnh Bình Phước yêu cầu các đơn vị trong Cục, phổ biến, tổ chức triển khai nội dung phát động phong trào thi đua đến từng cán bộ, công chức, nhân viên và người lao động.

(Kèm theo Kế hoạch số 1756/KH-HQBP ngày 01/9/2021 của Cục Hải quan tỉnh Bình Phước)
 
File đính kèm

Tác giả bài viết: Thái Anh Đào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,242
  • Hôm nay267,062
  • Tháng hiện tại3,051,157
  • Tổng lượt truy cập389,594,210
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây