Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Ngành

Hội nghị tập huấn điều tra đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vị lợi năm 2023

Thứ tư - 28/06/2023 08:37 420
Thực hiện Quyết định số 314/QĐ-TCTK ngày 17/3/2023 của Tổng Cục trưởng Tổng cục Thống kê về việc ban hành Phương án điều tra đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vị lợi. Ngày 27/6/2023 Cục Thống kê tỉnh Bình Phước đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ điều tra đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vị lợi cho lực lượng là giám sát viên cấp tỉnh, cấp huyện và điều tra viên. Ông Trương Quang Phúc - Quyền Cục trưởng Cục Thống kê tham dự và chủ trì hội nghị.
hinh1
Ông Trương Quang Phúc - Quyền Cục trưởng Cục Thống kê phát biểu khai mạc hội nghị

 
Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trương Quang Phúc - Quyền Cục trưởng cho biết, điều tra đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vi lợi là cuộc điều tra mới và quan trọng nhằm thu thập thông tin để tổng hợp các chỉ tiêu giá trị sản xuất; giá trị tăng thêm của các đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vị lợi phục vụ biên soạn số liệu tổng sản phẩm trong nước (GDP); tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (GRDP). Quyền Cục trưởng đề nghị các báo cáo viên cần truyền đạt đầy đủ nội dung trong phương án điều tra, trong quá trình tập huấn tập trung nhấn mạnh những điểm quan trọng trong phương án, quy trình thực hiện phiếu điều tra điện tử (Webform-Capi). Tăng cường thực hành, đưa các tình huống phát sinh trong thực tế để cùng nhau thống nhất đưa ra biện pháp xử lý phù hợp để luôn sẵn sàng mỗi khi gặp phải.

Tham dự hội nghị tập huấn, các đại biểu được nghe các báo cáo viên trình bày về các nội dung: Phương án điều tra; quy trình chọn mẫu đơn vị điều tra đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vi lợi; hướng dẫn điền phiếu đơn vị sự nghiệp và tổ chức vô vi lợi; hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý, giám sát điều tra; hướng dẫn kê khai thông tin trên web đối với phiếu sự nghiệp, hiệp hội; hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm capi đối với phiếu tôn giáo, tín ngưỡng.

Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu tham dự thảo luận các nội dung trong buổi tập huấn, thực hành sử dụng phần mềm nhập tin phiếu sự nghiệp, hiệp hội (webform) và phiếu tôn giáo, tín ngưỡng (Capi).

Một số hình ảnh tại hội nghị:
hinh3

hinh4

hinh2
Toàn cảnh hội nghị

Tác giả bài viết: VT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,351
  • Hôm nay144,133
  • Tháng hiện tại11,662,954
  • Tổng lượt truy cập384,783,291
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
Tổng cục Thống kê
Phân mềm giao việc_Taskgov
Điều tra thu thập thông tin lập bảng cân đối liên ngành
Chiến lược phát triển TKVN
Tuyển dụng năm 2022
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây